ยุคนี้ต้องยอมรับว่าคนทั่วโลกหันมาใส่ใจต่อสุขภาพของตัวเองมากยิ่งขึ้น พร้อมให้ความสำคัญต่ออาหารการกิน, การใช้ชีวิต, Lifestyle และผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ที่จะช่วยทำให้สุขภาพดี ลดอาการป่วยจากโรคต่าง ๆ และทำให้ชีวิตมีความสุขมากยิ่งขึ้น ดังนั้นถ้าคุณกำลังสนใจจะเป็นเจ้าของแบรนด์อาหารเสริม แต่ยังไม่รู้ว่าควรทำอาหารเสริมประเภทใดดี สามารถติดตามต่อได้เลย รับรองว่ารู้ก่อน! รวยก่อนแน่นอน!

รู้ก่อน! รวยก่อน! กับ 5 ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม มาแรงของปี 2020-2021

การบริโภคผลิตภัณฑ์อาหารเสริมถือว่าเป็นความใส่ใจต่อสุขภาพที่สะดวกต่อการใช้ชีวิตของคนในยุคนี้  จึงเกิดเป็นอาหารเสริมหลากหลายรูปแบบที่ผลิตออกมาขายเป็นจำนวนมาก ซึ่งถ้าคุณสนใจที่จะเข้ามาเป็นหนึ่งในเจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพ ขอแนะนำอาหารเสริมมาแรงของปี 2020-2021 ที่คุณควรเก็บไว้พิจารณา ดังนี้

1.เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน

สำหรับยุคโควิด 19 ที่กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก คงไม่มีอาหารเสริมประเภทใดที่จะได้รับความนิยมเท่ากับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับการเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ทำให้ระบบของภูมิคุ้มกันมีความแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพของการป้องกันเชื้อไวรัสต่าง ๆ และการกำจัดเชื้อโรคที่อาจทาให้เกิดโรคร้ายต่าง ๆ ได้ง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์หรืออาหารเสริมใดก็ตามที่สกัดมีสารต้านอนุมูลอิสระจากผักและผลไม้จะได้รับความนิยมสูงมาก ดังนั้นคุณจึงไม่ควรพลาด ผลิตภัณฑ์เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ถ้าผลิตออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยแล้วรับรองว่าขายดีแน่นอน

2.ผิวพรรณสวยงาม

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัย ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวพรรณสวยงามยังคงได้รับความนิยมเสมอ ขายดีทั้งในกลุ่มเป้าหมายที่เป็นผู้หญิงและผู้ชาย เพราะคนยุคนี้ดูแลสุขภาพและบุคลิกของตัวเองมากขึ้น ดังนั้นผิวพรรณที่เปล่งปลั่งสดใส ผิวขาวสว่าง ใบหน้าที่สวยงาม ไร้รูขุมขน ไร้ริ้วรอยและสิวจึงเป็นเรื่องสำคัญ ถ้าคุณควรเลือกผลิตอาหารเสริมที่ให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งสดใสได้ยาวนาน ไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงหรืออันตรายใด ๆ ทั้งยังให้ประสิทธิภาพของผิวที่สวยอย่างมีคุณภาพด้วยแล้ว ย่อมขายดีและติดตลาดได้นานอีกด้วย

3.ลดน้ำหนัก รูปร่างสมส่วน

เมื่อผิวสวยหน้าใสแล้ว ย่อมต้องมาพร้อมกับรูปร่างที่สวยงาม ดังนั้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับการลดน้ำหนัก การเบิร์นไขมัน และทำให้รูปร่างสมส่วน จึงเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่มียอดขายสูงไม่แพ้กับอาหารเสริมผิวพรรณเลยแม้แต่น้อย ดังนั้นคุณจึงไม่ควรมองข้าม แต่ควรระมัดระวังการผลิตอาหารเสริมประเภทนี้ให้ดี เพราะจะต้องอยู่ในมาตรฐานที่กระทรวงสาธารณสุขได้กำหนดไว้และต้องไม่ก่อให้เกิดอันตรายหรือผลข้างเคียงร้ายแรงใด ๆ ต่อผู้ที่รับประทานอย่างเด็ดขาด

4.เสริมสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับเสริมสุขภาพของวัยทำงานและผู้สูงอายุ ยังคงได้รับความนิยมและมาแรงในทุก ๆ ปี ซึ่งมาในปี 2021 ก็ยังคงได้รับความนิยมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมป้องกันความเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกาย อาหารเสริมช่วยต้านโรคร้ายแรงต่าง ๆ และอาหารเสริมที่ทำให้คนทำงานกลับมากับสดใสอีกครั้ง คุณควรเลือกโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐานและไม่ใช้สมุนไพรหรือสารสกัดที่กระทรวงสาธารณสุขไม่อนุญาต ที่สำคัญคือสารประกอบต่าง ๆ ต้องใช้ในปริมาณที่เหมาะสม เพื่อทำให้เสริมสุขภาพได้จริงและไม่ทำลายระบบใด ๆ ภายในร่างกายของผู้ที่รับประทาน ซึ่งอาหารเสริมสุขภาพนี้ยิ่งมีประสิทธิภาพมากเท่าไหร่ก็ยิ่งขายดีแน่นอน

5.เพิ่มความสูง

สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพิ่มความสูง ถือว่าเป็นหนึ่งในเทรนด์มาแรงมาก จนสามารถเบียดขึ้นมาเป็น Top 5 ของอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมและมาแรงในปี 2021 โดยจะเน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นเด็กในวัยเจริญเติบโตและเด็กวัยรุ่น  สำหรับครอบครัวที่มีทุนทรัพย์มากพอ จะยอมจ่ายให้กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยเพิ่มความสูงให้กับเด็กได้จริง ซึ่งในปัจจุบันมีการผลิตออกมาทั้งเพิ่มความสูงและช่วยเพิ่มศักยภาพทางด้านสมอง ช่วยทำให้มีสมาธิในการเรียนเพิ่มมากขึ้น  ซึ่งแม้ว่าราคาของอาหารเสริมประเภทนี้จะค่อนข้างสูง แต่ก็มีหลายครอบครัวที่ยอมจ่าย ดังนั้นถ้าคุณต้องการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ขายดี จึงควรเก็บผลิตภัณฑ์เพิ่มความสูงนี้ไว้พิจารณา

ถ้าคุณต้องการทำแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมให้ประสบความสำเร็จ ควรตามให้ทันเทรนด์ 5 ผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาข้างต้น เพราะถือว่ามาแรงในปี 2020 และ 2021 ทั้งยังสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องไปในปี 2022 อีกด้วย

หากเลือกประเภทอาหารเสริมที่ต้องการทำแบรนด์ได้แล้ว แต่ยังไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน สามารถขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญการสร้างแบรนด์ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมมายาวนานกว่า 30 ปีที่ บริษัท หอมจันทร์โอสถ จำกัด โทร094 789 4192, 094 289 5392 หรือแอดไลน์ @homchanosot

Tags

No responses yet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *