แนะนำ 3 สูตรอาหารเสริมยอดขายดีที่สุด จากหอมจันทร์โอสถ

หอมจันทร์โอสถ เป็นผู้ผลิตอาหารเสริมที่มีคุณภาพ และได้รับความนิยมมากในประเทศไทย เพราะเป็นผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานตามหลักสากล มาพร้อมกับเทคโนโลยีในการผลิตที่มีความทันสมัย รับรองความปลอดภัย การันตีได้จากยอดขายและชื่อเสียงที่อยู่ในวงการตลาดอาหารเสริม อยู่คู่กับคนไทยมานานถึง 30 ปี เป็นตัวเลือกแรก ๆ ของผู้ประกอบการที่ต้องการจะทำแบรนด์อาหารเสริม

แนะนำ 3 สูตรอาหารเสริมยอดขายดีที่สุด จากหอมจันทร์โอสถ

สำหรับวันนี้เราเลยจะมา แนะนำ 3 สูตรอาหารเสริมยอดขายดีที่สุด จากหอมจันทร์โอสถ สร้างกำไรให้กับผู้ประกอบการได้จำนวนมาก แถมยังเสริมสร้างสุขภาพดีให้กับผู้บริโภคด้วย จะมีอะไรบ้าง? ไปดูกัน


1.สูตรอาหารเสริมบำรุงผิว

สูตรอาหารเสริมที่ยอดขายที่ดีที่สุด จากหอมจันทร์โอสถ สูตรแรก นั่นก็คือ สูตรอาหารเสริมบำรุงผิว กำลังมาแรงมากในตอนนี้ในวงการอาหารเสริม ไม่ว่าใครก็ต่างอยากจะมีผิวที่สวยงาม น่าหลงใหล บำรุงจากภายในให้เปล่งประกายสู่ภายนอก หอมจันทร์โอสถก็มีการคิดค้นสูตรที่ดีที่สุด สูตรที่ใหม่ที่สุด แถมยังเป็นสูตรที่เห็นผลจริง เห็นผลไว โดยที่ไม่ส่งผลเสียต่อผู้บริโภค แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ยับยั้งถึงต้นเหตุของความหมองคล้ำ ฝ้ากระ จุดด่างดำ รอยแผลเป็นที่เห็นได้ชัด ช่วยให้ผิวขาวใส ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ส่วนผสมทั้งหมดผ่านการวิจัยมาจากผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ปลอดภัยแน่นอน ส่วนผสมส่วนมากแทบจะ 80% ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ไร้ส่วนประกอบของสารเคมีอันตราย ผลิตจากกระบวนการที่ทันสมัย สะอาดทุกขั้นตอน ได้รับอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ส่งผลต่อผิวพรรณที่ค่อย ๆ ดีขึ้นแบบไต่ระดับ ไม่ขาวใสไวจนน่ากลัว เห็นผลเรื่อย ๆ ยั่งยืน ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ มีหลายสูตร ยกตัวอย่างเช่น คอลลาเจน, กลูตาไธโอน, Astaxanthin และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือก

2.สูตรอาหารเสริมบำรุงดวงตา

ในปี 2021 จนถึง 2022 มานี้ หลาย ๆ คนต้องประสบปัญหาในเรื่องของการทำงาน ทำให้ต้อง Work from home กันมากขึ้น ทำให้สูตรอาหารเสริมบำรุงดวงตา จากหอมจันทร์โอสถ พุ่งขึ้นมาเป็นสูตรอาหารเสริมที่ขายดีมากในตอนนี้ ซึ่งหอมจันทร์โอสถก็ได้มีการคิดค้นและพัฒนาสูตรให้ตอบโจทย์และแก้ปัญหาของคนรุ่นใหม่ให้ได้มากที่สุด เพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นพร้อมปกป้อง และบำรุงในเวลาเดียวกัน เพราะเราเล็งเห็นถึงความสำคัญของ ‘ดวงตา’ เพิ่มพลังให้กับสายตา หมดปัญหาตาเหนื่อย ตาล้า จากการจ้องคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือเป็นเวลานาน ลดปัญหาโรคร้ายที่เกี่ยวข้องกับตา เช่น โรคจอประสาทตาเสื่อม และ ต้อกระจก เป็นต้น รับประกันประสิทธิภาพในการบำรุง ปลอดภัย เห็นผลจริง และไม่ส่งผลข้างเคียงแน่นอน

 

3.สูตรอาหารเสริมเกี่ยวกับภูมิแพ้และภูมิคุ้มกัน

สูตรอาหารเสริมที่ยอดขายที่ดีที่สุด จากหอมจันทร์โอสถ สูตรที่ 3 ก็คือ สูตรอาหารเสริมเกี่ยวกับภูมิแพ้และภูมิคุ้มกัน เนื่องจากคนรุ่นใหม่นั้นหันมาให้ความสนใจกับการดูแลสุขภาพกันมากขึ้น ทำให้สูตรอาหารเสริมเกี่ยวกับภูมิแพ้และภูมิคุ้มกัน กลายเป็นที่ต้องการของตลาด หอมจันทร์โอสถ จึงคิดค้นสูตรในการยับยั้ง ป้องกัน และรักษาภูโรคมิแพ้ เพิ่มภูมิคุ้มกัน Allergen เป็นอีก 1 ทางเลือกสำหรับคนที่อยากจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงร่างกาย ทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่ว่าจะเจอกับมลภาวะ สารพิษ สารเคมี ในชีวิตประจำวันแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัว


ทำไมต้องเลือกใช้บริการ หอมจันทร์โอสถ?

ถ้าหากว่านึกถึงเรื่องของอาหารเสริม เราขอให้นึกถึง หอมจันทร์โอสถ’ รับรองว่าจะไม่ผิดหวัง นอกจากจะได้ผลิตภัณฑ์ที่ได้คุณภาพ ปลอดภัยแล้ว ยังมีบริการเสริมอีกมากมาย ครบครันในการขายไม่ต้องดำเนินการอะไรให้ยุ่งยาก พร้อมมอบความรู้การตลาด แถมยังให้ความรู้ใหม่ ๆ สาระสำคัญเกี่ยวกับการทำแบรนด์อาหารเสริม ส่งเสริมการตลาด ตลอดจนเรื่องของการทดลอง ไร้สารอันตราย ไร้สารเคมี และการคิดค้นแพ็คเกจ หรือ บรรจุภัณฑ์ ที่น่าสนใจ ทำอาหารเสริมกับหอมจันทร์โอสถ ยอดขายพุ่ง ปัง การตลาดดีแน่นอน

อย่างไรก็ตามในการทำผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ไม่ใช่ว่าอยากจะทำแล้วตัดสินใจทำได้เลย การทำอาหารเสริมนั้นต้องใช้เวลา ต้องผ่านการคิดค้น ผ่านกระทดลอง ผ่านกระบวนการวิจัย แถมยังต้องนำไปตรวจสอบหลาย ๆ ปัจจัย ก่อนวางขายผลิตภัณฑ์จริง บางอย่างใช้เวลามากกว่า 3 ปี เพื่อมอบอาหารเสริมที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภคจริง ๆ แก้ปัญหาของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด เห็นผลจริง ไม่เสียเงินฟรี

 

Tags

No responses yet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *